“แพน แอคเน่ ฟอร์มูลา ทรี โลชัน” พร้อมเปิดแคมเปญ #ช็อกสิวได้ใน3วัน

แพน ราชเทวี กรุ๊ป ผู้นำแบรนด์เวชสำอางไทยรายใหญ่ที่สุดในประเทศ เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมในการดูแลผิวพรรณอย่างไม่หยุดยั้ง  เปิดตัว “แพน แอคเน่ ฟอร์มูลา ทรี โลชั่น” สุดยอดโปรดักแห่งปีที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาสิวโดยไม่ต้องใช้ยา เจาะกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้นที่มีปัญหาสิวกวนใจ ด้วยแคมเปญ #ช็อกสิวได้ใน3วัน ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 15% จากปีที่แล้ว  พร้อมส่งผลิตภัณฑ์กลุ่มแอคเน่ แคร์, สกินแคร์, ซันสกรีน  และเอจจิ้งสู่ตลาดยุโรปและอียู ประกาศศักยภาพแบรนด์ไทยในระดับเวิลด์คลาส

รศ. ดร. นพ. พิชิต สุวรรณประกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด มหาชน กล่าวว่า “แพน คอสเมติก” ภายใต้ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 40 ปี เราไม่เคยหยุดยั้งพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆในการดูแลผิวหน้าของคนไทยควบคู่ไปกับการพัฒนาธุรกิจ  และในโอกาสนี้เรามีความยินดีที่จะแนะนำนวัตกรรมล่าสุดซึ่งถือได้ว่าเป็นการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของวงการและของโลก นั่นก็คือ นวัตกรรม Cell Signaling (การรักษาในระดับลึกถึงเซลผิว) ที่เป็นการดูแลและตัดวงจรการเกิดสิวที่ต้นเหตุ ด้วยการนำสารสกัดจากธรรมชาติมาช่วย “ยับยั้ง” ต้นเหตุปัญหาสิว และ ”กระตุ้น” สัญญาณดี เพื่อฟื้นฟูคืนความสวยใสให้ผิวอย่างสมดุล พร้อมทั้งการค้นพบแนวทางใหม่ในการดูแลรักษาสิว โดยการแบ่งสิวออกเป็น 3 ประเภทคือ สิวไทป์วัน , สิวไทป์ทู และ สิวไทป์ทรี   นอกจากนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคยุคนี้ก็คือ ต้องการสกินแคร์ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และเห็นผลเร็วขึ้น แพน ราชเทวี กรุ๊ป จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “แอคเน่ ฟอร์มูลา ทรี โลชั่น” ภายใต้แบรนด์ แพน คอสเมติก ซึ่งมีส่วนผสมของ Z-Nico มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพเทียบเท่ายาทาและยากินช่วยบล็อกและเคลียร์ปัญหาสิวไทป์ทรี ได้ตั้งแต่ต้นตอ ด้วยการบล็อก Code สิวได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 4 ชั้น เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกได้ว่าสิวดีขึ้น 90% ภายใน 3 วัน และจะยุบภายใน 7-14 วัน  ให้ความมั่นใจว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่เคยมีมา”


ทางด้าน  คุณพรชาย พิริยบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด มหาชน   ได้พูดถึงกลยุทธ์การตลาดของฮีโร่ โปรดักต์ตัวนี้ว่า “เราจะพุ่งเป้าไปที่กลุ่มเป้าหมายคือ วัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้นที่มีปัญหาสิวกวนใจ โดยเน้นการทำตลาดผ่านแคมเปญ #ช็อคสิวได้ใน3วัน สร้างกระแสผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นช่องทางหลักผ่านทาง www.pancosmetic.com และ facebook/pancosmetic รวมทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านแพทย์ผู้เชียวชาญ รวมทั้งหน่วยบริการในจุดขายและช่องทางจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศในไฮเปอร์ มาร์เก็ต และร้านยาชั้นนำรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 3,000 จุดขาย สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าสัดส่วนรายได้เพิ่มขึ้นภายในสิ้นปีนี้ 15%”

และพร้อมกันนี้ ทางแพนฯ ยังได้เปิดตัวระบบดูแลลูกค้าในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ที่เรียกว่า Host Service ซึ่งเป็นระบบที่สร้างขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากเจ้าหน้าที่ PAN Care ที่ได้รับการเทรนด์มาอย่างดี ในการทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ช่วยหมอ ที่จะคอยตอบคำถามและวินิจฉัยประเภทของปัญหาสิวในเบื้องต้นพร้อมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง

“ยิ่งไปกว่านั้น แพน ราชเทวี กรุ๊ป ยังประกาศศักยภาพเป็นแบรนด์ไทยที่บุกตลาดต่างประเทศอีกด้วย โดยที่ผ่านมาเราส่งสินค้าออกไปยังตลาดในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงการเปิดคลินิกในเวียดนามซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากและมีการขยายสาขาเพิ่มเป็นสาขาที่ 2 แล้ว และในปีนี้เรามีการขยายช่องทางจำหน่ายในตลาด ยุโรป เริ่มที่ประเทศเยอรมัน และกลุ่มประเทศใน EU โดยส่งผลิตภัณฑ์กลุ่มแอคเน่ แคร์, สกินแคร์, ซันสกรีน และเอจจิ้งออกจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “แพน เดอร์มาแคร์” (Pan Dermacare) โดยจำหน่ายในโรงพยาบาลและคลีนิคที่มีแพทย์ผิวหนังประจำอยู่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกนั้นเหล่านี้ได้รับการวิจัยและพัฒนาองค์ความรู้เรื่อง Molecular Biology และ Cell Signaling  ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่แพทย์ผิวหนังระดับโลกให้การยอมรับเป็นอย่างดี และยังได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของยุโรปเรียบร้อยแล้ว” คุณพรชายกล่าว.

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • แพน ราชเทวี กรุ๊ป ประกอบไปด้วย แพน คอสเมติก, ราชเทวีคลีนิค, แพน คลีนิค และบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอางในเครือ
  • มูลค่าตลาดคลีนิคเสริมความงาม 20,000 ล้านบาท มีทั้งหมด 3 เซกเม้นต์ ได้แก่ คลีนิคที่มี chain, คลีนิคที่ไม่มี chain และคลีนิคที่โรงพยาบาลเปิดแยกต่างหาก
  • โดยแต่ละเซกเม้นต์แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ คลีนิคที่เน้นรักษาอย่างเดียว, คลีนิคที่เน้นรักษาและมีบริการบิวตี้ ทรีตเม้นท์ และคลีนิคที่เน้นรักษา มีบริการบิวตี้ ทรีตเม้นต์ และศัลยกรรมความงาม ซึ่งแพน คลีนิคจัดอยู่ในกลุ่มที่ 2 คือ คลีนิคที่เน้นรักษาและมีบริการบิวตี้ ทรีตเม้นท์

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:

สุรสา คล้ายอักษร บริษัท แอร์รี่ส์ จำกัด มือถือ: 081 6383862 อีเมล์: sophia@ariescommunicates.com

 

เข้าสู่ระบบสมาชิก

สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียนแล้ว

Invaild email address.

6 or more characters, letters and numbers. Must contain at least one number.

หรือ